Jump to content

User:Thaiachirawit

From Wikipedia, the free encyclopedia

เรา CSDSPY นักสืบมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศ


เรา CSDSPY นักสืบมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศ เชี่ยวชาญงานนักสืบ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ และอุปกรณ์ ติดตามที่ทันสมัย รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมให้คำแนะนำทุกข้อมูลที่ท่านอยากทราบ พร้อมให้บริการงานสืบทุกประเภท ตลอด 24 ชม.


สืบจับโจร ทุกๆ อาชญากรรมทีมงาน csdspy บริการสืบจับผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล ที่ยังไม่หมดอายุความ สืบข้อมูลทางโทรศัพท์ เพื่อให้ถึงตัวคนร้าย พร้อมหลักฐานในการฟ้องคดีต่างๆ (ทุกอย่างเป็นพยานหลักฐานได้) เป็นพยานที่ถูกต้องตามกฎหมาย ลักษณะพยานถ้าพึ่งใครไม่ได้ให้มาหาเรา csdspy


เน้นสืบเรื่องชู้สาวด้วยทีมงานชั้นเยี่ยมติดตามพฤติกรรมออกนอกลู่นอกทางของคู่หมั้นหรือคู่สมรส ที่ออกนอกลู่นอกทางนอกใจสามีหรือนอกใจภรรยา สืบกิจกรรมในแต่ละวันว่าเดินทางไปพบใครบ้างใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันทำอะไรสืบหาชู้ว่าเป็นใครเป็นคนในบริษัทหรือลูกน้องหรือเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักพฤติกรรมเกี่ยวการมีชู้เช่น ติดต่อหญิงอื่นเป็นพิเศษหรือไม่เช่นติดต่อกับเมียน้อย ต้องการถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐานทนายความมืออาชีพรับว่าความคดีแพ่งและคดีอาญา ทั่วราชอาณาจักร รับติดตามเร่งรัดหนี้สินทั่วไป


สืบทรัพย์บังคับคดี รับปรึกษาปัญหากฎหมาย , ปรับโครงสร้างหนี้ , ฟื้นฟูกิจการลูกหนี้ ฯลฯ รับจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา เช่น ลิขสิทธิ์ , สิทธิบัตร , เครื่องหมายการค้า ฯลฯ รับขอใบอนุญาตทำงานของคนต่างด้าว วีซ่า หนังสือเดินทาง เป็นต้นรับจดทะเบียนห้างร้านต่างๆ เช่น จดทะเบียนบริษัท , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฯลฯ รับตรวจร่าง นิติกรรม สัญญาทุกประเภท รับรองเอกสาร เพื่อนำไปใช้ต่างประเทศ หรือเพื่อศึกษาต่างประเทศ


ติดต่อเราจ้างงานกับเราได้ที่สาขากรุงเทพๆ: 79/46 ซ.นวลจันทร์ 31 แขวง.คลองกุ่ม เขต.บึงกุ่ม กรุงเทพๆสาขาภาคใต้: บ้านลักษิกา 15/6 ถ.ศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่สาขาภาคอีสาน: อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคามติดต่อเบอร์โทร 088-3504357หรือลูกค้าส่งข้อความข้อมูลมาทางไลน์ที่เบอร์ 083-2876432 การเก็บข้อมูลความลับคือจรรยาบรรณของเราเว็บไซต์ http://www.csdspy.com