Jump to content

User:Thuangsit

From Wikipedia, the free encyclopedia

ISOFTLASER เครื่องหมายการค้า เครื่องมือแพทย์ Behide Successful จากจุดเริ่มต้นด้วยประสบการณ์ในสายอาชีพที่ปรึกษาความงาม ที่สามารถบ่มเพาะนำเอาวิชาความรู้ทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่สั่งสมมายาวนาน มากกว่า 10 ปี บวกกับการเล็งเห็นถึงการนำ เอาเทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงามสมัยใหม่มาประยุกต์ ใช้ให้เหมาะสมกับสภาพปัญหาผิวก่อให้เกิดธุรกิจความงามรูป แบบใหม่ ที่ได้นับว่าเป็นการปฏิวัติวงการความงามครั้งแรกและ ครั้งสำคัญในประเทศไทยที่มีการเลยก็ว่าได้ที่ได้มีการนำเอา เทคโนโลยีซอฟต์เลเซอร์และนวัตกรรมทาง การแพทย์ต่างๆที่ใช้ในวงการแพทย์มาปรับและประยุกต์ใช้ให้เหมาะสำหรับ การใช้งานด้วยตัวเองที่บ้านได้ (Home Use) คุณภาพของสินค้าเพื่อสุขภาพของคุณ สืบเนื่องจากในปัจจุบัน ได้เริ่มมีการนำแสงที่ความยาวคลื่นต่างๆ มาใช้ในการรักษาผิวหนังมากขึ้นเที่เรียกว่า PhotoRejuvenation หรือแสงย้อนวัยผิว ซึ่งส่วนใหญ่ ผู้คนจะรู้จักกันในรูปแบบ ของการใช้แสงเลเซอร์ยิงเข้าไปยังชั้น ผิวหนังเพื่อ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ และความร้อนที่เกิดขึ้นยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยกระตุ้นกลไก การฟื้นฟูผิวของตัวเอง (Self-healing) แต่ข้อเสียที่เด่นชัดของการใช้เลเซอร์ คือความร้อนที่เกิดขึ้นจาก อุปกรณ์อาจทำลายผิวเซลล์ชั้นนอก ได้ทำให้ผิวแห้งและ ไหม้ ดังนั้นจึงได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ และแก้ปัญหาความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากเลเซอร์แบบเก่า แต่โดยยังคงยึดการนำเอา หลักการและคุณสมบัติในการใช้แสง เช่นเดียวกับเลเซอร์ มาใช้ในการดูแลรักษาปัญหาผิวหนัง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยี ซอฟต์เลเซอร์ (Soft Laser) โดย เทคโนโลยีซอฟต์เลเซอร์นี้ เป็นการนำแสงที่ความยาวคลื่นต่างๆ มาใช้ในการรักษาผิวพรรณ เรียกว่า Photo Rejuvenation หรือแสงย้อนวัย


สู่บทบาทผู้นำเทคโนโลยีความงามแบบ Home Use ซอฟต์เลเซอร์ คือ อีกทางเลือกหนึ่งในการช่วยให้สาวๆ ที่รักการดูแลผิวหน้าสามารถคืน ความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ ได้ด้วยตัวเอง ง่ายๆ จากที่บ้านอย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่จำเป็น ต้องไปเข้าคิวตามสถานเสริมความงามให้ยุ่งยาก เหมือนเดิม ด้วยเทคโนโลยี ซอฟต์เลเซอร์ การย้อนวัยให้ผิวกลับมามีความสวยใส ไร้สิวและริ้วรอยจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปทุกเทคโนโลยี ของเราผลิตโดยโรง งานผลิตเครื่องมือแพทย์ มาตรฐาน iso 13485 และนำเข้าโดย ผู้มีใบอนุญาติ

สัมผัสเทคโนโลยีคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Stardust ทุกสาขาร้าน Beautruim สาขาสยามGREENERY MACFRA THAILANDร้าน Beautruim สาขาสยามSOFTLASER THAILANDSOFTLASER THAI เชื่อมั่นในเรา