User talk:Vuongduyquyet

Page contents not supported in other languages.
From Wikipedia, the free encyclopedia

MKT 1705 - Team 4 FPT University

File:Thantrung5-7336.jpg
hình ảnh thực tế


The Death | Thần Trùng[edit]

ABOUT THIS GAME[edit]

The Death | Thần Trùng là tựa game kinh dị lấy bối cảnh Việt Nam, do DUT Studio sản xuất với nhân sự chỉ có 3 người Việt.

Lưu ý rằng game có một số cảnh rùng rợn, gây giật mình và sợ hãi. Một số trường đoạn ánh sáng nhấp nháy có thể gây khó chịu cho người nhạy cảm.

Cốt truyện: Bối cảnh game diễn ra tại thành phố Hà Nội năm 2021, người chơi vào vai một thanh niên bình thường như bao người nhưng bỗng một ngày những sự kiện bí ẩn không thể diễn tả nổi xảy ra với anh ấy. Dĩ nhiên, "không có lửa thì sao có khói"... mọi chuyện đều có nguyên do của nó cả...

Gameplay: Game thuộc thể loại kinh dị tâm lý, khám phá bí ẩn kiểu "walking simulator" và có một số đoạn giải đố. Vì thế thời gian chơi tuỳ thuộc vào từng người chơi khác nhau. Game cũng có những ending khác nhau tuỳ vào quá trình chơi.

DESCRIPTION OF Mature Content[edit]

Nội dung theo lời tả của nhà phát triển:

This Game may contain content not appropriate for all ages, or may not be appropriate for viewing at work: Suicide, Gore, Violence, Psychological fear, General mature content.

Download link[edit]

https://store.steampowered.com/app/1726400/The_Death__Thn_Trng/?l=vietnamese

'Analysis of the plot [edit]

- 1 gia đình 3 người làm ăn buôn bán cũng khá giả nhưng vì 1 lí do nào đấy mà ngày càng lỗ nặng. Người vợ thì từ hiền lành chở nên hung hăng và có những hành vi điên khùng, mê tín. Đỉnh điểm là việc bắt chồng cắt ngón tay của mình rồi ướp để làm bùa may mắn.

-Người con gái tên Linh đem lòng iu Long smile, một thanh niên học giỏi đẹp zai cùng trường tuy nhiên lại bị mẹ ngăn cấm do hoàn cảnh gia đình .Vũ là người rất yêu thương con nên đã ra sức bảo vệ, thậm chí còn ra tay tát vợ. Về sau Long bị buộc thôi học do tác động của gia đình Linh Linh bị bạn bè thầy cô nói xấu và xa lánh cũng vì vụ việc này

-Mẹ Linh hay Dung ỉn rất muốn gả con mình cho Hunter, một tay chơi giàu có. Tuy nhiên Hunter lại có hành vi rất lạ, đó là cho mai linh uống 1 loại thuốc kì lạ với lí do là ngăn bệnh trầm cảm. rất có thể đây là 1 loại thuốc khiến cho nạn nhân bị suy nhược và yếu dần và dẫn tới trầm cảm nặng hơn -Đỉnh điểm của sự việc đó chính là Linh và Long smile đã cùng nhau treo cổ tự tử trong phòng. Điều này khiến Vũ vô cùng đau lòng. Tuy nhiên kì là là trong 49 ngày tiếp theo cả Vũ vẫn vợ đều liệm. -Nhân vật chính, Dũng CT vì một lí do nào đấy đã mê mê tỉnh tỉnh thuê căn trọ này. Và trải qua hàng loạt các sự việc kinh khủng như ma kéo chân và rút xăng. Anh đã được 1 lão già kì lạ dưới lầu giúp đỡ và yêu cầu anh tìm đủ 3 thứ là lọn tóc, ngón tay , và răng. Trong quá trình tìm kiếm Dũng đã tìm dc 5 con tò he trong căn nhà và khám phá ra bí mật thật sự. Dũng lấy được hũ tro cốt và thoát ra được khỏi căn nhà, còn lão già bí ẩn thì 1 lí do nào đấy có vẻ đã liệm trong cái hũ của lão. Giải thích cốt truyện và bí ấn trong game: -Hung thủ là ai? Có 2 hung thủ trong vụ án 3 người chết như trên theo như mình đoán: 1 - Không quá bất ngờ khi đó là Hunter, rất có thể là hắn muốn chiếm đoạt tài sản của gia đình vũ. Hai là có thể là vì tình loại thuốc mà hắn đưa cho linh khiến cô trầm cảm và gia đình quát mắng,bạn bè xa lánh, mất người yêu, lúc này hắn sẽ đến bên cô lúc cô yếu đuối nhất. 2-HUNG THỦ thật sự: LONG SMILE, chính cậu ta vì căm ghét gia đình Mai Linh đã hãm hại cậu : khiến cậu bị đuổi học cũng như ngăn cậu đến với tình yêu. Sau khi chết. Người khai ra tên họ bố mẹ Linh ko phải cô mà chính là cậu ta. Bằng chưng nằm ở văn bản mà ae tìm dc ở cuối game+ căn nhà chỉ có 3 con ma xuất hiện, mai linh bị kẹt trong hũ do lão tứ tồ hải dương phong ấn, bố mẹ cô có thể là thương con mà ko siêu thoát, riêng Long-rõ ràng yêu cô mà lại không ở lại??? -Lão già bí ẩn:Hunter,cái này chắc ko cần phải giải thích nhiều. Lão sợ bị xuống địa ngục nên đã mò về căn nhà xưa, tìm cơ hội để lấy 3 vật là ngón tay,tóc,răng bằng cách gọi hồn người chết( Dũng đã vô tình tiếp tay cho lão). Ở good end, do lão đã chết trong nghi thức có thể là do nghiệp quá lớn, bad end thì mình chưa gặp.Hình như lão bị biến thành 1 con quái vật.