Jump to content

User:Shiro102/sandbox

From Wikipedia, the free encyclopedia
Pham Ngu Lao elementary school
Trường tiểu học Phạm Ngũ Lão Error {{native name checker}}: parameter value is malformed (help)
LocationHo Chi Minh City
Basin countriesVietnam
Average depth1.2 m (3.9 ft)
Max. depth2 m (6.6 ft)
SettlementsHo Chi Minh

Trường Phạm Ngũ Lão là trường tiểu học nằm ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Trường nằm ở số 5, Phạm Ngũ Lão, trong một hẻm nhỏ. Trường được đặt tên theo một vị anh hùng lịch sử nổi tiếng "Phạm Ngũ Lão". Trường có 3 tầng lầu, 1 tầng trệt cho các hoạt động sinh hoạt của học sinh và hai tầng lầu với các phòng học.

Tầng trệt

[edit]

Ở tầng trệt trường có một căn tin, một khoảng sân cho học sinh hoạt động tập thể dục và vui chơi, và một sảnh ăn để các em ăn sáng, trưa và chiều. Trong sân có nhiều cây xanh để tạo ra bóng mát cho các em. Ở đây thường hay diễn ra các hoạt động sinh hoạt như chào cờ, văn nghệ, hay thể dục thể thao. Ngoài ra còn có phòng hiệu trưởng, phòng công đoàn, phòng y tế và phòng tài chính. Có một bãi đỗ xe nhỏ ở phía trong trường.

Tầng một và tầng hai

[edit]

Tầng một và tầng hai có các lớp học nơi việc giảng dạy được thực hiện hằng ngày. Nơi đó còn là nơi ngủ nghỉ của các học sinh lúc trưa. Các hành lang nhỏ được dọn dẹp sạch sẽ và xây dựng cao để bảo vệ các học sinh khỏi những nguy hiểm.

Cơ cấu tổ chức

[edit]

Hiệu trưởng: NGUYỄN HỒNG HẢI

Phó hiệu trưởng: NGHIÊM THỊ HỒNG NHUNG

Ban tài chính: NGUYỄN THỊ THẮM

Đoàn đội: ĐỖ THỊ THUỲ


Hoạt động văn nghệ

[edit]

Trường hay tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ như Hùng Kings' Festival, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tết hay các sự kiện giáo dục như phát quà cho các học sinh khó khăn, hoạt động tiếng anh,...

Văn Nghệ

Liên kết ngoài

[edit]

[1]